Phòng Khám Phượng Đỏ

Phòng Khám Phượng Đỏ tại Hải Phòng là địa chỉ thăm khám sức khỏe uy tín hiện nay với nhiều chuyên khoa như bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ và đình chỉ thai kỳ. Địa chỉ: 498 Nguyễn Văn Linh, P.Vĩnh Niệm, Q.Lê Chân, Tp.Hải Phòng Hotline:

Hẹp Bao Quy Đầu Và Địa Chỉ Cắt Bao Quy An Toàn Ở Hải Phòng

Một trong xu hướng thắc mắc hiện nay: tình trạng hẹp bao quy quy đầu ở nam giới liệu có con được không? Đây không phảu là thắc mắc của 1 người mà là hầu hết những nam giới khi mắc phải căn bệnh này. Để có câu trả lời cho những thắc mắc này, phòng khám phượng đỏ xin chia sẽ thông tin như sau các bạn hãy cùng tim hiểu chi tiết để từ đó có phương pháp can thiệp hiệu quả khi bị hẹp bao quy đầu.

f:id:phongkhamphuongdo:20190603154651j:plain

Tổng quan bao quy đầu

1. Bệnh hẹp bao quy đầu là gì? có nguy hiểm không?

Bao quy đầu là lớp da bao bọc bên ngoài quy đầu - dương vật của nam giới, bao quy đầu có thể tự tuột xuống để lộ quy đầu - dương vật ra ngoài mỗi khi nam giới cương cứng. Tuy nhiên, ở một số nam giới thì bao quy đầu lại chít hẹp (bó chặt) quy đầu - dương vật khiến cho bao quy đầu không thể tuột xuống để lộ quy đầu – dương vật ra ngoài, kể cả việc dùng tay kéo bao quy đầu xuống cũng không được thì đây được gọi là hẹp bao quy đầu.

Chính vì những lý do này mà khi bạn gặp tình trạng bệnh hẹp bao quy đầu mà không được can thiệp kịp thời và đúng cách sẽ để lại nhiều biến chứng nguy hiểm cho cuộc sống, đời sống tình dục, sức khỏe và sức khỏe sinh sản của nam giới.

2. Hẹp bao quy đầu có con được không?

Trả lời cho thắc mắc hẹp bao quy đầu có con được không từ nhiều chàng trai hiện nay? Hẹp bao quy đầu có bị vô sinh không, các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng Khám Phượng Đỏ cho biết: “Hẹp bao quy đầu ở nam giới vẫn có thể có con. Tuy nhiên khả năng có con sẽ không cao như những nam giới bình thường, thậm chí có thể dẫn tới vô sinh – hiếm muộn nếu không được can thiệp sớm và hiệu quả”.

f:id:phongkhamphuongdo:20190603154757j:plain

Tiến hành cắt bao quy đầu hẹp ở nam

>>> Giải thích cho điều này các bác sỹ cho biết thêm:

- Nếu bạn gặp phải tình trạng hẹp bao quy đầu sẽ khiến cho việc vệ sinh trở nên khó khắn hơn dễ dẫn đến tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu – quy đầu và các bệnh viêm nhiễm nam khoa. Chính những bệnh lý này là một trong những nguyên nhân gây khó có con và có thể dẫn tới biến chứng vô sinh – hiếm muộn.

- Hơn nữa việc bạn gặp tình trạng hẹp bao quy đầu khiến cho dương vật không lộ ra ngoài được nên rất dễ bị kích thích khi quan hệ tình dục, dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm, không xuất tinh,... làm ảnh hưởng tới chất lượng và số lượng tinh trùng, gây khó có con, có thể biến chứng vô sinh - hiếm muộn.

Khi bạn để tình trạng hẹp bao quy đầu nếu để kéo dài mà không can thiệp sẽ là một trong những nguyên nhân gây ung thư dương vật. Đây là nguyên nhân gây nên vấn đề vô sinh – hiếm muộn hiện nay. Thậm chí buộc phải cắt bỏ hoàn toàn dương vật làm mất khả năng sinh dục và sinh sản của nam giới.

Vì những ảnh hưởng của bệnh hẹp bao quy đầu đến khả năng sinh sản và việc có con của nam giới, các bác sỹ khuyến cáo nam giới khi bị hẹp bao quy đầu thì nam giới nên tiến hành thăm khám và thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu để nâng cao chất lượng cuộc sống, bảo vệ sức khỏe và sức khỏe sinh sản.

3. Địa chỉ cắt bao quy đầu tại Hải Phòng

Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn tại Hải Phòng (dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, nghẽn bao quy đầu), nam giới có thể trực tiếp đến phòng khám phượng đỏ – 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng để thăm khám và thực hiện.

f:id:phongkhamphuongdo:20190603155029j:plain

Địa chỉ cắt hẹp bao quy đầu ở Hải Phòng

Tại phòng khám, bạn sẽ được các bác sỹ chuyên khoa nam học và ngoại tiết niệu giàu kinh nghiệm hỗ trợ việc tham khám và cắt ghép. Hiện tại các chuyên gia đã và đang thực hiện cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu cộng nghệ Hàn Quốc với nhiều ưu điểm như:

- An toàn, ít chảy máu: với việc áp dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc vào phòng khám sẽ hạn chế tối đa tình trạng chảy máu trong việc cắt bao quy đầu nên sẽ rất ít chảy máu và an toàn cho người bệnh.

- Ít gây đau: nam giới lựa chọn cắt bao quy đầu tại đây sẽ được gây tê tại vùng da bao quy đầu – dương vật trước khi thực hiện nên sẽ không có cảm giác đau trong quá trình thực hiện.

- Thời gian thực hiện ngắn: Một ca cắt bao quy đầu tại phòng khám diễn ra trong khoảng 15-20 phút, nam giới không cần nằm viện và có thể ra về sau 30 phút.

- Hồi phục nhanh: Sau khi thực hiện cắt bao quy đầu, vết thương ở bao quy đầu sẽ lành lại sau 7-10 ngày và nam giới có thể đi lại, làm việc, sinh hoạt bình thường.

- Có tính thẩm mỹ cao: Thủ thuật cắt bao quy đầu tại phòng khám phượng đỏ do đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện nên đảm bảo tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo xấu,...

Ngoài ra, khi đến phòng khám đa khoa phượng đỏ, nam giới sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo và tận tình, thủ tục nhanh gọn, chi phí được niêm yết công khai minh bạch,...

Những thông tin trên hi vọng sẽ giúp nam giới biết được hẹp bao quy đầu có con được không, có bị vô sinh không, từ đó có phương pháp can thiệp hiệu quả khi bị hẹp bao quy đầu.

Nếu còn có thắc mắc gì về vấn đề cắt bao quy đầu hay các vấn đề nam khoa khác, hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] các bác sỹ chuyên khoa của phòng khám sẽ giải đáp cụ thể hoặc gọi điện thoại về số máy: (0225) 883 12 39 để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Thông tin liên hệ